Hikvision ra mắt Camera IP Ultra Low-light PTZ 1080p đầu tiên trên thế giới

Posted by ping on 14:02 with 1 comment
Ngày 19 Tháng Mười Hai 2015 Hikvision mở rộng sản phẩm DarkFighter cho camera giám sát siêu ánh sáng yếu với việc cho ra đời các camera ip DS-2DF8223I-AEL PTZ. Camera tiên tiến này sử dụng, ống kính MP cực thấp-light Hikvision của ngành công nghiệp hàng đầu và được thiết kế đặc biệt để nắm bắt màu và đơn sắc hình ảnh sắc nét trong điều kiện khắc nghiệt, thiếu ánh sáng. Kết quả là hình ảnh màu sắc tinh thể rõ ràng trong điều kiện đó sẽ đánh bại camera IP đơn sắc thông thường và cạnh tranh các camera ánh sáng thấp.  


 Camera DS-2DF8223I-AEL DarkFighter PTZ mở ra cơ hội mới cho giám sát CCTV 24 giờ. Sự kết hợp của EIS (Electronic Image Stabilization), 120dB WDR và ​​một loạt các công nghệ phát hiện thông minh tiếp tục cải thiện chất lượng hình ảnh và thuận tiện hoạt động. Sự xuất sắc tổng thể của camera quan sát này đã được công nhận bởi Security & Fire Excellence Awards IFSEC đã đề cử các DarkFighter PTZ mới vào chung kết cho "CCTV Thiết bị camera an ninh của năm". 

  Giải thưởng - chiến thắng số kỹ thuật ánh sáng camera DS-2DF8223I-AEL DarkFighter PTZ Camera DarkFighter có độ phân giải 2.0 megapixel, 1/1.9 inch progressive scan cảm biến hình ảnh CMOS lớn để ghi hình đầy đủ màu sắc với độ nhạy sáng 0.002 Lux và B/W để 0.0002 Lux. Cùng với 120 dB WDR (wide dynamic range) và 3D DNR Hikvision của (Giảm nhiễu kỹ thuật số) công nghệ, camera này có khả năng streaming full HD 1920 x 1080 video ở tốc độ khung hình đầy đủ. Khoảng cách xem hồng ngoại lên đến 200 mét để đảm bảo camera quan sát được trong môi trường tối tăm nhất. 

  Tính năng thông minh camera DS-2DF8223I-AEL DarkFighter PTZ Camera DarkFighter có năng một loạt các tính năng phát hiện thông minh, bao gồm nhận diện khuôn mặt, phát hiện xâm nhập, phát hiện đường đi qua và ngoại lệ âm thanh, mang lại lợi ích cho người sử dụng cải thiện tuyệt vời về hiệu quả an ninh, quan trọng hơn, với các sự kiện / đối tượng chính được ghi nhận cho các nhu cầu pháp y thêm . Những tính năng này, kết hợp với theo dõi thông minh, cho phép camera giám sát phát hiện các đối tượng di chuyển và quan sát nó trong khu vực của camera quan sát mà không có lỗi, đặt đầu và vai DarkFighter trên camera PTZ và IP khác. Tính năng defog và EIS (Electronic Image Stabilization) thông minh được hỗ trợ để cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện khó khăn.     Camera DarkFighter PTZ được trang bị một ống kính zoom quang học 23X có thể phóng to và thu nhỏ hoàn toàn trong vòng chưa đầy 5 giây. Ống kính này có khả năng quay 360 độ và nghiêng từ -20 đến 90 độ. Bên cạnh đó, hiệu suất ánh sáng cực thấp của nó được tăng lên với khả năng hồng ngoại trên một phạm vi 200 mét. Ngoài ra, có thể lập trình 300 vị trí định sẵn. Các DarkFighter PTZ cũng sẽ quét lên đến 4 mẫu và hỗ trợ lên đến 24 vùng ROI.

 Camera DS-2DF8223I-AEL DarkFighter PTZ là thành viên mới nhất của gia đình ngày càng tăng của DarkFighter CCTV camera siêu ánh sáng thấp. Chuẩn ngoài trời IP66 chống phá hoại, khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho việc triển khai trong môi trường ngoài trời thách thức cả ngày và đêm xuống nhiệt độ thấp như -40 ° C. High-PoE và 24VAC cung cấp điện cũng được hỗ trợ.     Ngoài ra, Hikvision cũng giới thiệu một thành viên khác DarkFighter PTZ - DS-2DF6223-AEL 2.0 MP thông minh PTZ Network Camera ngoài trời cho sự lựa chọn của khách hàng. Camera giám sát này không tính năng IR (hồng ngoại), nhưng nó có tất cả các chức năng tuyệt vời khác của DS-2DF8223I-AEL.